Quy trình sản xuất kính màu ốp bếp

Quy trình sản xuất kính màu ốp bếp
Là Ánh Glass

Với nhiều những ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác thì kính ốp bếp hiện nay được nhiều người sử dụng trong trang trí nội thất bếp. Kính màu ốp bếp là một vật liệu xây dựng có tính ứng dụng trong sáng tạo trang trí nội thất tủ bếp. Kính màu ốp bếp được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn và loại kính sử dụng là kính cường lực nên màu tạo ra cho kính là sơn nhập khẩu được sơn một mặt, tạo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe con người.

 

Hà Nội : 299 Định Công- Thanh Xuân

 

Hotline: 0963887289 – Email : KinhHN@gmail.com

Quy trình sản xuất kính màu ốp bếp

Giống như các loại kính thông thường khác, tuy nhiên kính màu ốp bếp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn về chất liệu và sự đa dạng về màu sắc nên loại kính ốp bếp cho tới nay được rất nhiều người tin dùng và sử dụng trong trang trí nội thất bếp. Qua bài viết dưới đây hãy cùng Kính Cường Lực Hà Nội tìm hiểu về loại kính màu ốp bếpquy trình sản xuất kính màu này nhé!

Kính màu ốp bếp là gì?

Kính màu ốp bếp là một vật liệu xây dựng có tính ứng dụng trong sáng tạo trang trí nội thất tủ bếp. Kính màu ốp bếp được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn và loại kính sử dụng là kính cường lực nên màu tạo ra cho kính là sơn nhập khẩu được sơn một mặt, tạo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe con người.
Chính bởi những đặc tính nổi trội như vậy mà kính ốp màu bếp cho tới nay được rất nhiều người ưa chuộng và chọn lựa sử dụng.

 
Quy trình sản xuất kính màu ốp bếp

Quy trình để sản xuất loại kính màu ốp bếp như thế nào?

Sau khi đã hiểu rõ các đặc tính của loại kính màu ốp bếp hãy để Kính Cường Lực Hà Nội mang tới cho các bạn những thông tin chi tiết hơn về quá trình sản xuất loại kính màu ốp bếp này. Quy trình sản xuất kính màu ốp bếp được trải qua 6 bước cơ bản:

Bước 1: Trước khi sản xuất, loại kính tấm nguyên khổ sẽ được đưa qua thiết bị rửa và sấy khô để xử lý sạch hai bề mặt kính. Những tấm kính cường lực sau khi được đưa qua hệ thống rửa bằng nước tinh khiết sẽ được đưa qua hệ thống sấy khô tự động và vận chuyển qua buồng ghép kính sau khi đã xử lý sạch hai bề mặt kính.

Bước 2: Tấm kính thứ nhất được đưa lên bàn định vị. Ngay sau đó tấm Film PVB được phủ lên bề mặt kính và được cắt bằng kích thước của tấm kính.

Bước 3: Tấm kính thứ hai sau khi thực hiện như ở Bước 1 và Bước 2 sẽ được đưa vào các bàn định vị và được úp lên tấm thứ nhất mà vừa được phủ Film PVB ở Bước 2 để hai tấm kính được kết dính tạm thời với nhau.

Bước 4: Các tấm kính được ghép ở Bước 3 sẽ được đưa qua hệ thống ép tự động bằng các trục rulô để ép hai tấm kính dính lại với nhau và sẽ được hấp lần thứ nhất ở nhiệt độ 140 độ C nhằm giúp các tấm kính dính chặt với nhau hơn và sẽ được chuyển sang vị trí kệ chờ gia nhiệt.

Bước 5: Các kệ đựng kính sẽ được đưa vào hệ thống nén và gia nhiệt ở nhiệt độ 1500C trong thời gian khoảng 3 giờ tùy thuộc vào độ dày các tấm kính. Sau khi tấm kính đã đạt tới nhiệt độ quy định thì được làm nguội bằng không khí một cách đồng đều hơn và kính sẽ được đưa ra khỏi hệ thống nén và gia nhiệt.

Bước 6: Sản phẩm kính màu ốp bếp hoàn chỉnh qua các công đoạn trên sẽ được tiến hành kiểm tra lại một cách nghiêm ngặt trước khi nhập kho thành phẩm. Những sản phẩm không đạt yêu cầu kỹ thuật sẽ bị loại bỏ và đồng thời các sản phẩm phù hợp với yêu cầu sẽ được đưa vào thị trường sử dụng.