Sử dụng kính màu ốp bếp trong thiết kế không gian tiền sảnh

Sử dụng kính màu ốp bếp trong thiết kế không gian tiền sảnh
Là Ánh Glass

Kính cường lực khi vỡ sẽ vỡ vụn thành dạng hạt ngô, không có góc nhọn, sẽ làm giảm tính sát thương hơn.

 

Hà Nội : 299 Định Công- Thanh Xuân

 

Hotline: 0963887289 – Email : KinhHN@gmail.com

Kinh mau op bep được gia công uốn cong, với các vết ghép xen kẽ bằng những thanh inox bóng mịn, hệ thống đèn khu vực hành lang làm cho không gian tiền sảnh rộng lớn, lung linh và đặc biệt sang trọng, kính màu ốp bếp kết hợp với trần thạch cao và các cột gỗ là sự kết hợp phong phú giữa hiện đại và cổ điển.

Kính màu ốp bếp trong thiết kế không gian tiền sảnh

Kính màu ốp bếp trong thiết kế không gian tiền sảnh

+Ưu điểm của kính màu ốp bếp làm tiền sảnh

-Hứng trọn toàn bộ ánh sáng bên ngoài vào, giúp cho không gian mở rộng và tiết kiệm điện năng cho căn nhà.
- Với hệ thống khung được gia cố chắc chắn, đảm bảo tính chịu lực tốt, độ bền cao trước điều kiện khí hậu khắc nhiệt.
- Kính cường lực khi vỡ sẽ vỡ vụn thành dạng hạt ngô, không có góc nhọn, sẽ làm giảm tính sát thương hơn.

+Lý do để bạn chọn mái sảnh làm bằng kính màu

Kính màu ốp bếp trong thiết kế không gian tiền sảnh cầu thang máy

Kính màu ốp bếp trong thiết kế không gian tiền sảnh cầu thang máy

Vì kính màu cường lực có các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập, khả năng chịu uốn… và đặc biệt là độ an tòan cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực.

Mái sảnh được sử dụng rộng rãi bởi ích lợi nó đem lại cho người sử dụng như lấy sáng, gió, thông thoáng không gia sống, Đặc biệt là với những nhà phân lô, mặt phố, liền kề do không có không gian nên nhà sẽ bị thiếu ánh sáng tự nhiên, không khí sẽ không điều hòa được. Do vậy việc lựa chọn giải pháp đạt được mục đích, giải quyết được các yếu tố trên là ưu điểm của mái kính tự động đem lại.

Mái sảnh làm bằng kính màu ốp bếp có thể được sử dụng tự động hoặc đẩy bằng cơ. Vật liệu sử dụng làm mái kính, khung bằng  sắt hoặc Inox, nhôm hệ,và vật liệu kính an toàn, kính tempers, kính cản nhiệt,…

Thông thường mái sảnh được thiết kế và sản xuất theo dạng tự động điều khiển từ xa bởi tiện ích nó đem lại cho người sử dụnglà rất lớn. Thiết bị tự động được sản xuất bởi Nice(Italy), với tính năng ưu việt, an toàn, nhỏ gọn…

Mái sảnh được thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng và cách thức khác nhau, có thể là loại trượt hai tấm, trượt 3 hoặc 4 tấm hoặc thiết kế dạng trượt phẳng, trượt vòm,….