Ưu điểm khi sử dụng kính cường lực của iphone 6

Ưu điểm khi sử dụng kính cường lực của iphone 6
Là Ánh Glass

Trong số các tin đồn về iphone 6, đại đa số đều đúng, nhưng thông tin được nhiều người chờ đợi là iPhone thế hệ tám có màn hình sapphire lại không thành hiện thực.

 

Hà Nội : 299 Định Công- Thanh Xuân

 

Hotline: 0963887289 – Email : KinhHN@gmail.com

Ưu điểm khi sử dụng kính cường lực của iphone 6

Trong số các tin đồn về iphone 6, đại đa số đều đúng, nhưng thông tin được nhiều người chờ đợi là iPhone thế hệ tám có màn hình sapphire lại không thành hiện thực. Thay vì trang bị công nghệ màn hình sapphire, Apple chỉ sử dụng màn hình thủy tinh được tăng cường bằng cách sử dụng quá trình xử lí ion cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus thực chất vẩn dựa trên công nghệ kinh cuong luc. Vậy màn hình kính cường lực có ưu điểm gi để hang Apple tin dung cho siêu phẩm iphone 6, 6 plus .

Ưu điểm khi sử dụng kính cường lực của iphone 6

 

Ưu điểm màn hình Iphone 6

+Màn hình kính cường lực có thể giúp bảo vệ màn hình khỏi xước xát do các va chạm về lực tác động thông thường như sự cọ sát của chìa khóa, tiền xu và các đồ vật lỉnh kỉnh khác trong túi quần.

+Chống va đập với độ chịu lực là 12kg/1cm và cao nhất là 9H. khi smartphone bạn bỏ chung với các thứ khác như chìa khóa hay các vật khác sẻ rất dể bị trày xước miếng dán. Nhưng theo như nhà sản xuất thì dù là bị chìa khóa cạo hay dùng dao rọc giấy cạo cỡ nào đi nửa thì miếng dán vẩn y nguyên như mới. cũng như độ trong suốt của miếng dán vẫn được đảm bảo độ trong suốt theo nhà sản xuất là lên tói 90% so với không dán.

+Bên cạnh đó, việc được chia thành nhiều lớp khác nhau giúp màn hình iphone 6 có thể đóng vai trò nhưng những tấm đệm hút lấy lực tác động tại một điểm, sau đó phân bổ chúng ra toàn màn hình. Với việc lực tác động bị phân tán ra thay vì tập trung, việc ảnh hưởng đến màn hình sẽ được giảm đi một cách đáng kể.

+Sản phẩm kính cường lực của iphone 6 thiết kế thanh mảnh vừa khít màn hình, chiếc smart phone của bạn sẽ được bảo vệ hiệu quả nhất, chống được trầy xước.

 

 

Xem thêm :>>Ứng dụng của kính cường lực trong sản xuất smartphone